Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Tổng hợp những điều có thể bạn chưa biết về 3 càng

Đầu tiên là vài lời về 3 càng chứ nhỉ

Ba càng là thể loại đề khó đánh khó trúng nhất trên đời, không ai có thể phủ nhận điều đó. Thế nhưng độ hot của trò chơi này chưa bao giờ có dấu hiệu giảm. Vì tỉ lệ ăn của nó cực kỳ cao, ai cũng mong một lần chinh phục được cầu 3 càng để “bù vốn” thua trước giờ. Bài viết hôm nay tôi sẽ chia sẻ và tổng hợp một số kinh nghiệm mà tôi có được từ việc chơi lô bấy nhiêu lâu và cả hỏi thăm những người chơi “lão làng” khác nữa. Một trong số những lão ấy hay hoạt động tích cực trên diễn đàn này này, anh em tham gia luận đề bàn số cho vui cửa vui nhà nhá
http://bit.ly/2Ja3VqD

Đề 3 càng và lô 3 càng

Các anh em biết không, đề ba càng hoàn toàn khác lô ba càng. Đề 3 càng chính là 3 số cuối của giải đặc biệt. Còn lô 3 càng là gì? Chính là 3 số cuối của một giải bất kì trong cầu lô 3 càng hôm nay. Một số người thường lầm tưởng giữa đề và lô 3 càng, nên là anh em lưu ý hơn sau khi đọc bài viết này nhé. http://bit.ly/2X2kuK3

Tỉ lệ ăn 3 càng miền Bắc - trúng 3 càng nhân bao nhiêu

Thông thường thì khi chơi ở các thầu đề chủ lô truyền thống, thì tỉ lệ cao nhất các ông chơi  được sẽ khoảng tầm 1 nhân 400. Công nhận ăn được con ba càng mà cầm tiền tươi thì thích thật. Nhưng cầm đấy tiêu đấy, đã vậy còn ít hơn gấp đôi so với các nhà cái online, nên dạo này tôi bớt chơi chung với các thầu đề rồi các ông ạ. Tôi chỉ thích nạp tiền chơi ở các nhà cái online, xong rồi nhìn tiền trong tài khoản nhảy lưng tưng mà thôi. Tận 1 ăn 900 cơ mà, nhà cái online nào thấp nhất cũng đến tận 1 nhân 700 cơ đấy.
Thích vậy sao chê được, chẳng ai chê tiền cả đúng không các ông. Còn anh em nào hỏi áp mạn 3 càng ăn bao nhiêu? Thì tôi xin được trả lời rằng không riêng gì với 3 càng mà áp mạn 3 càng tỉ lệ ăn của các nhà cái cũng nhỉnh hơn hẳn, cái gì cũng hơn, dại gì không thử. 

Cách đánh 3 càng như thế nào là chuẩn

Quy chuẩn của lô đề thì không ai dám đặt ra, tuy nhiên tham khảo nhiều nguồn thì anh em cũng phải biết chọn lọc lại cho mình. Vì đôi khi nhiều chia sẻ, nhiều niềm tin và kinh nghiệm nhưng chưa chắc áp dụng vào bản thân mình là đúng.
Nhưng chung quy thì “học thầy không tày học bạn”. Tôi vẫn khuyên các anh em nên tham gia cho mình một nhóm hội hoặc diễn đàn lô đề nào đó để có thể “thăm hỏi” được nhiều ý kiến hơn trước khi xuống tiền đánh bất cứ con nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét